Bí quyết cân bằng PTHH nhanh và chính xác

Cập nhật lúc: 14:20 25-05-2016 Mục tin: Hóa học lớp 8


Để giải đúng và nhanh các bài toán hóa học ta cần biết và cân bằng nhanh các phản ứng có trong bài đó. Có rất nhiều phương pháp để cân bằng, dưới đây là một số bí quyết giúp bạn đọc cân bằng các pthh nhanh và chính xác.

Tất cả nội dung bài viết. Các em hãy xem thêm và tải file chi tiết dưới đây:

Tham Gia Group Dành Cho 2K10 Chia Sẻ, Trao Đổi Tài Liệu Miễn Phí

Luyện Bài tập trắc nghiệm môn Hóa lớp 8 - Xem ngay

>> Học trực tuyến lớp 9 & lộ trình Up 10! trên Tuyensinh247.com Đầy đủ khoá học các bộ sách (Kết nối tri thức với cuộc sống; Chân trời sáng tạo; Cánh diều), theo lộ trình 3 bước: Nền Tảng, Luyện Thi, Luyện Đề. Bứt phá điểm lớp 9, thi vào lớp 10 kết quả cao. Hoàn trả học phí nếu học không hiệu quả.

  • Bài tập nhận biết bằng thuốc thử tự chọn(21/05)

    Dựa vào những phản ứng đặc trưng của các chất để nhận ra chúng, rồi vận dụng và nhận biết loại chất nào trước sao cho con đường nhận biết là gắn nhất, đúng đắn nhất.

  • Bài tập nhận biết với thuốc thử hạn chế(21/05)

    Dùng đúng số lượng thuốc thử đã cho sẽ nhận biết được 1 hoặc mẫu thử. Sau đó sử dụng hóa chất vừa mới nhận biết được để tiếp tục nhận ra các chất còn lại là cách giải đặc trưng của dạng bài tập này.

  • Bài tập nhận biết không dùng thuôc thử(21/05)

    Dạng bài tập nhận biết không dùng thuốc thử là một trong những dạng bài tập khó để giải dạng bài tập này ta thường quan sát màu sắc của dung dịch hoặc đun nóng mẫu thử xem có hiện tượng kết tủa, bay hơi. Sau đó lấy chất sinh ra nhận biết các chất còn lại.

Gửi bài tập - Có ngay lời giải!